NPA miðstöðin leitar að liðsauka

NPA miðstöðin óskar eftir að ráða í tvær stöður á skrifsofu miðstöðvarinnar í Hátúni 12. Annars vegar er um að ræða starf ráðgjafa og hins vegar starf bókara eða launafulltrúa.

Ráðgjafi mun hafa það hlutverk að veita væntanlegum og núverandi NPA notendum hjá NPA miðstöðinni ráðgjöf er varðar réttinn til NPA, umsóknarferlið, hugmyndafræðina um sjálfstætt líf, verkstjórnarhlutverkið og um framkvæmd NPA þjónustunnar. Ráðgjöfin nær einnig til aðstoðarfólks NPA notenda hjá miðstöðinni um málefni sem að því snýr. Um er að ræða fjölbreytt og krefjandi starf sem viðkomandi starfsmaður mun fá tækifæri til þess að taka þátt í að móta og þróa. Sjá nánar með því að smella hér.

Bókari eða launafulltrúi mun annast fjölbreytt verkefni er snúa að bókhaldi, reikningagerð, launagreiðslum, eftirfylgni með samningum NPA notenda, innheimtu krafna, bókunum, afstemmingum, gerð reikningsyfirlita o.fl. Sjá nánar með því að smella hér.

Umsóknarfrestur er til og með 1. október 2018 og skulu umsóknir sendar á This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.. Allar nánari upplýsingar veitir Hjörtur Eysteinsson skrifstofustjóri í gegnum tölvupóstfangið This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.. Við viljum hvetja alla áhugasama til að sækja um störfin og sérstaklega fatlað fólk. Horft verður sérstaklega til þeirra og annarra sem hafa persónulega reynslu af NPA.

Staða lögfestingar NPA

Nú liggur fyrir að lögfesting á notendastýrðri persónulegri aðstoð (NPA) mun ekki ná fram að ganga fyrir áramót, eins og yfirlýsingar forystumanna stjórnmálaflokka höfðu kveðið á um bæði fyrir og eftir kosningar.

Nýr félags- og jafnréttismálaráðherra hefur þó lagt fram frumvarp á Alþingi sem kveður á um heimild til að „framlengja samninga sem gerðir hafa verið árið 2017 til ársloka 2018, eða fram að gildistöku laga þar sem kveðið verður áum réttinn til notendastýrðrar persónulegrar aðstoðar.“ Þá segir jafnframt að heimilt sé „að gera nýja samninga í samræmi við heimildir í fjárlögum fyrir árið 2018.“

Lesa >>

Fleiri greinar...