Staðsetning og opnunartími

NPA miðstöðin er til húsa í Hátúni 12, vestur inngangur, 1. hæð

Opnunartími skrifstofu er á virkum dögum frá kl. 10:00 til kl. 15:00

Sýna stærra kort

Evrópusamtök um sjálfstætt líf (ENIL) fagna lykilleiðsögn Sameinuðu þjóðanna um réttinn til sjálfstæðs lífs

Evrópusamtökin um sjálfstætt líf (ENIL, European Network on Independent Living) fagna nýlegri samþykkt Almennra ábendinga nr. 5 um 19. gr. Samningsins SÞ um réttindi fatlaðs fólks (SRFF) um rétt fatlaðs fólks til að lifa sjálfstæðu lífi og vera þátttakandi í samfélaginu. Þetta er lykilatriði og skref fram á við hvað varðar að skýra skuldbindingar aðildarríkja samningsins og skapar möguleika á bættu aðgengi að sjálfstæðu lífi.

Lesa >>

NPA miðstöðin tekur þátt í Freedom drive

Frá 24. til 28. september 2017 mun fjöldi fatlaðra einstaklinga og stuðningsmenn þeirra víðsvegar að úr Evrópu sameinast í Brussel til þess að vekja athygli á réttindum fatlaðs fólks til sjálfstæðs lífs. Viðburðurinn er haldinn á vegum Evrópusamtaka um Sjálfstætt líf (ENIL) og kallast ENIL 2017 Freedom Drive.

NPA miðstöðin mun senda sína fulltrúa á Freedom Drive til að styðja við baráttu fatlaðs fólks í Evrópu og deila reynslu fatlaðs fólks á Íslandi með þátttakendum. Er þetta í fyrsta sinn sem NPA miðstöðin tekur þátt í Freedom Drive en að mati miðstöðvarinnar er mikilvægt að taka þátt í þessari baráttu en eins og kunnugt er hefur rétturinn til sjálfstæðs lífs ekki enn verið lögfestur á Íslandi. Umræða síðustu daga um lögfestingu á notendastýrðri persónulegri aðstoð (NPA) hefur gefið fötluðu fólki á Íslandi von um að sá draumur verði senn að veruleika, en NPA hefur verið í innleiðingarferli síðan árið 2010.

Lögfestum NPA fyrir kosningar

NPA miðstöðin fagnar áhuga ráðamanna á að klára lögfestingu á NPA fyrir kosningar. Nú liggja fyrir þinginu tvö frumvörp sem varða endurskoðun á félagsþjónustu sveitarfélaga og þjónustu við fatlað fólk, þar sem meðal annars er að finna ákvæði um lögfestingu á NPA. Miðstöðin hefur þó þungar áhyggjur af því að verði lögfesting NPA spyrt saman við heildarendurskoðun á lögunum muni lögfesting á NPA tefjast enn frekar. NPA miðstöðin telur farsælast að lögfesta eingöngu ákvæði um NPA. Miðstöðin telur það raunhæfan og jafnvel fýsilegri kost að svo stöddu en lögfesting á nýjum heildarlögum um þjónustu við fatlað fólk sem augljóslega þurfa nánari rýni.

Samgöngusamningur við Strætó

NPA miðstöðin og Strætó bs. undirrituðu nýverið samgöngusamning sem gerir félagsmönnum okkar kleift að bjóða aðstoðarfólki uppá ódýrari strætókort. Samningurinn felur í sér að hægt er að kaupa árskort í strætó á verði 9 mánaða korts, sem jafnframt er besta tilboð sem Strætó býður uppá.

NPA miðstöðin fullgildur meðlimur í ENIL, Evrópusamtökum um sjálfstætt líf

Stjórn Evrópusamtaka um sjálfstætt líf (European Network on Independent Living - ENIL) hefur afgreitt umsókn NPA miðstöðvarinnar um inngöngu í Evrópusamtökin og veitti NPA miðstöðinni fulla aðild að samtökunum.

Þetta eru ánægjufréttir fyrir NPA miðstöðina enda er sjálfstætt líf fatlaðs fólks, sem borgara er njóta skulu mannréttinda og borgaralegra réttinda til jafns við aðra, grundvöllurinn að starfsemi miðstöðvarinnar. Aðild að ENIL og það samstarf við aðrar Evrópuþjóðir, sem hún mun leiða af sér, mun veita NPA miðstöðinni aukinn styrk í baráttunni fyrir réttinum til notendastýrðrar persónulegrar aðstoðar (NPA) á Íslandi. Ennfremur mun aðild að samtökunum styðja við frekari þróun og uppbyggingu starfs NPA miðstöðvarinnar.