Aðstoðar­verkstjórnandi óskast

28 ára kona sem býr ein í vesturbæ Reykjavíkur óskar eftir konu 30 ára eða eldri í starf aðstoðarverkstjórnanda, til að aðstoða við skipulag í daglegu lífi.

Starfið byggir á hugmyndafræðinni um sjálfstætt líf og er konan með notendastýrða persónulega aðstoð (NPA). Hlutverk aðstoðarverkstjórnanda er að styðja manneskju við að halda utan um NPA og tryggja að aðstoðarfólkið starfi á forsendum hennar. Frekari upplýsingar um hlutverk aðstoðarverkstjórnanda má finna hér

Umsækjandi þarf að hafa reynslu af starfi með fötluðum.

Persónuleg aðstoðarkona óskast

Háskólaneminn Áslaug Ýr er 20 ára fötluð kona sem býr í Reykjavík. Hún er með samþætta sjón- og heyrnarskerðingu og leitar nú að aðstoðarkonu í vaktavinnu. Meðal verkefna er að aðstoða Áslaugu í daglegu lífi, svo sem við klæðnað, hreinlæti, að sinna heimilisstörfum, komast á milli staða o.fl.

Starfið er notendastýrð persónuleg aðstoð (NPA) sem byggir á hugmyndafræðinni um sjálfstætt líf. Áslaug er heyrnarlaus og sjónskert auk þess sem hún notast við hjólastól og aðstoðarkonan þarf m.a. að geta verið augu hennar og eyru, en táknmálskennsla fylgir starfinu. Jákvæðni, sveigjanleiki, ábyrgð og metnaður eru mikils metnir kostir auk þess sem viðkomandi þarf að búa yfir líkamlegri og andlegri heilsu.

Lesa >>

Viltu bætast við í hóp fimm hressra starfsmanna?

Ég er 47 ára lífsglöð kona með hreyfihömlun sem óskar eftir persónulegri aðstoðarmanneskju. Um er að ræða dagvaktir frá klukkan 10.00 til 17.00 og mögulega kvöldvaktir frá 17.00 til 22.00. Ég myndi vilja ráða manneskju sem væri til í að taka næturvakt ef á þyrfti að halda. Viðkomandi þarf helst að geta byrjað sem fyrst.

Ég er gift og móðir 6 ára drengs. Mér finnst gaman að hitta góða vini, lesa bækur, ferðast og fara út með hundana okkar og þjálfa þá. Ég lifi lífinu lifandi. Ég elska lífið. Ég er í þroskaþjálfanámi. Ég er mikið heyrnarskert (en er mjög góð að lesa varir) og talhömluð svo að það tekur fólk stundum svolítinn tíma að læra að skilja mig. Ég nota líka táknmál en ekki er skilyrði að viðkomandi kunni táknmál.

Lesa >>

Afleysingar og almennar umsóknir

NPA miðstöðin býður áhugasömum sem sækjast eftir aukavinnu, hlutastarfi eða fullu starfi á að leggja inn almenna umsókn um starf sem NPA aðstoðarmaður.

Yfirleitt þegar störf eru í boði þá eru þau sérstaklega auglýst af þeim sem er að leita að aðstoðarmanni.
Hér er hægt að leggja inn umsókn sem ekki er bundin við auglýst starf og þá geta verkstjórnendur skoðað og haft samband við umsækjendur eftir þörfum.

Lesa meira...