NPA aðstoðarfólk óskast

Ég er 42 ára mær sem óska eftir aðstoðarfólki. Um er að ræða hlutastarf eða fullt starf. Unnið er samkvæmt hugmyndafræðinni um sjálfstætt líf og NPA, sjá upplýsingar.

Ég elska lífið og sambýlismann minn. Ég hef áhuga á margskonar hlutum. Ég er í hjólastól og vantar starfsmann eins og þig.

Íslenskukunnátta er skilyrði.

Umsóknarfrestur er til 13. desember 2018.

Kveðja,
Stuðboltinn

NPA aðstoðarfólk óskast

36 ára gamall karlmaður með kvíðaröskun óskar eftir jákvæðu og drífandi aðstoðarfólki í hlutastarf, en starfið fer að mestu hluta fram í dagvinnu. Starfið, sem byggist á hugmyndafræðinni um sjálfstætt líf, fest í aðstoð við daglegar athafnir bæði innan heimilis og sem utan. Um hugmyndafræðina má lesa nánar inni á heimasíðunni www.npa.is

Helstu verkefni:

• Aðstoð við daglegar athafnir
  • Markmiðasetning
  • Aðstoð við skipulagningu
  • Fylgja viðkomandi í vinnu
  • Viðra hund
  • Ferðalög innanlands
  • Þátttaka í félagslífi o.fl.

Hæfniskröfur:

• Góð samskiptahæfni
  • Jákvæðni
  • Sjálfstæði
  • Þolinmæði
  • Hvetjandi
  • Sveigjanleiki

Hreint sakavottorð

Nemar í sálfræði, uppeldisfræði, þroskaþjálfarafræðum og læknisfræði eru sérstaklega hvattir til að sækja um starfið.

Æskilegt er að viðkomandi hafi bíl til umráða.

Aldurstakmark er 20 ár.

Við umsóknum og frekari fyrirspurnum um starfið taka Frosti: This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. og Erna Valdís: This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Laun eru samkvæmt kjarasamningi NPA miðstöðvarinnar við Eflingu.

Aðstoðarfólk óskast í starf hjá listnema

Er að leita að persónulegu aðstoðarfólki til að vinna hjá mér og aðstoða mig hvar sem ég er og hvert sem ég fer. Ég er hreyfihömluð kona og þarfnast aðstoðar við flestar athafnir daglegs lífs. Hef verið virk í mannréttindabaráttu fatlaðs fólks og framið gjörninga og verk í anda fötlunarlistar.

Bý í Mosfellsbæ og vinn við ráðgjöf og fræðslu hjá NPA miðstöðinni og er með menntun í fötlunarfræði og þroskaþjálfafræði. Í ágúst mun ég hefja nám á Sviðshöfundabraut við Listaháskóla Íslands sem verður vinnustaður minn næstu árin.

Fullt starf og/eða hlutastarf í boði. Umsækjandi þarf að geta hafið störf um miðjan ágúst.

Um er að ræða vaktavinnu og eru laun samkvæmt sérkjarasamningi NPA miðstöðvarinnar og Eflingar stéttarfélags. Ég þarf aðstoðarfólk sem getur unnið á breytilegum vöktum, alla daga vikunnar og m.a. sólahringsvakt virka daga.

Hugsanlega hentar starfið samhliða öðrum verkefnum og ekki er verra ef fólk hefur áhuga á sviðslistum. Er að leita að aðstoðarfólki af báðum kynjum 21 árs og eldra. Reynsla af starfi með fötluðu fólki er ekki nauðsynleg.

Umsækjandi þarf að vera líkamlega hraust manneskja, reyklaus, með bílpróf og hreint sakavottorð. Eiga auðvelt með að taka leiðsögn og draga sig í hlé. Í starfi sem þessu er traust, virðing, jákvæðni og stundvísi mikilvægir kostir.

Hægt er að kynna sér hvað NPA er og hugmyndafræðina um sjálfstætt líf, á vef NPA miðstöðvarinnar www.npa.is.

Fyrirspurn um starfið, umsókn ásamt ferliskrá og upplýsingum um tvo meðmælendur sendist á netfangið: This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Umsóknarfrestur er til 13. Ágúst

Skemmtilegt starf

Ég er 42 ára mær og elska lífið og sambýlismann minn. Ég hef áhuga á margskona hlutum. Ég er í hjólastól og vantar starfsmann eins og þig.

Unnið er samkvæmt hugmyndafræðinni um sjálfstætt líf og NPA, sjá upplýsingar.

Bæði hlutastarf og fullt starfshlutfall koma til greina. Íslenskukunnátta er skilyrði. Umsóknarfrestur er til 30. júní 2018.

Kveðja,
Stuðboltinn

Afleysingar og almennar umsóknir

NPA miðstöðin býður áhugasömum sem sækjast eftir aukavinnu, hlutastarfi eða fullu starfi á að leggja inn almenna umsókn um starf sem NPA aðstoðarmaður.

Yfirleitt þegar störf eru í boði þá eru þau sérstaklega auglýst af þeim sem er að leita að aðstoðarmanni.
Hér er hægt að leggja inn umsókn sem ekki er bundin við auglýst starf og þá geta verkstjórnendur skoðað og haft samband við umsækjendur eftir þörfum.

Lesa meira...