Nýtt starf á nýju ári 2018 – NPA gæti verið málið?

Ég heiti Kolbrún og er að leita að aðstoðarkonu í 50 eða 100% starf sem gæti hafið störf í febrúar 2018. Um er að ræða vaktavinnu og eru laun samkvæmt sérkjarasamningi NPA miðstöðvarinnar og Eflingar stéttarfélags. Ég er hreyfihömluð kona og þarf aðstoð við ýmis verkefni, stór og smá allt frá því að fara á fætur, hella upp á kaffi, sinna sjálfri mér og heimili mínu, vinnu og áhugamálum. Hjá mér starfa nokkrar frábærar aðstoðarkonur í hlutastarfi með námi. Aðstoðarkonur mínar hafa margar hverjar verið búsettar vestur í bæ og eru almennings samgöngur til og frá vinnu, þar sem ég bý í Mosfellsbæ góðar.

Lesa >>

Aðstoðarkona óskast - 50% starf

Ég heiti Ásthildur og er 22 ára. Ég bý í Mosfellsbæ og stunda bæði nám og vinnu. Ég er með skerta hreyfigetu og vantar aðstoðarmanneskju til að aðstoða mig við daglega hluti, t.d. aðstoð við búðarferðir, halda á skólatösku, komast á milli staða og fleira því um líkt. Um er að ræða vaktavinnu, 50% starf frá 12-16 virka daga. Einnig einstaka sinnum yfirvinna á virkum dögum og/eða um helgar.

Ég leita eftir stelpum á aldrinum 20-35 ára. Þessi fjölbreytta og skemmtilega vinna hentar vel með skóla eða annarri vinnu. Mikilvægir kostir í starfinu eru jákvæðni, virðing, stundvísi og sveigjanleiki.

Starfið byggist á hugmyndafræðinni um sjálfstætt líf. Hægt er að lesa sér til um notendastýrða persónulega aðstoð og um hvað hún snýst á npa.is.

Engin krafa er um starfsreynslu. Skilyrði er að viðkomandi hafi bílpróf og sé reyklaus.

Allar fyrirspurnir og umsóknir, ásamt almennri ferilskrá, sendist á: This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. / 690-8019. Öllum umsóknum og fyrirspurnum svarað. Viðkomandi þarf að geta hafið störf sem fyrst.

Afleysingar og almennar umsóknir

NPA miðstöðin býður áhugasömum sem sækjast eftir aukavinnu, hlutastarfi eða fullu starfi á að leggja inn almenna umsókn um starf sem NPA aðstoðarmaður.

Yfirleitt þegar störf eru í boði þá eru þau sérstaklega auglýst af þeim sem er að leita að aðstoðarmanni.
Hér er hægt að leggja inn umsókn sem ekki er bundin við auglýst starf og þá geta verkstjórnendur skoðað og haft samband við umsækjendur eftir þörfum.

Lesa meira...