Aðstoðar­verkstjórnandi óskast

28 ára kona sem býr ein í vesturbæ Reykjavíkur óskar eftir konu 30 ára eða eldri í starf aðstoðarverkstjórnanda, til að aðstoða við skipulag í daglegu lífi.

Starfið byggir á hugmyndafræðinni um sjálfstætt líf og er konan með notendastýrða persónulega aðstoð (NPA). Hlutverk aðstoðarverkstjórnanda er að styðja manneskju við að halda utan um NPA og tryggja að aðstoðarfólkið starfi á forsendum hennar. Frekari upplýsingar um hlutverk aðstoðarverkstjórnanda má finna hér

Umsækjandi þarf að hafa reynslu af starfi með fötluðum.

Afleysingar og almennar umsóknir

NPA miðstöðin býður áhugasömum sem sækjast eftir aukavinnu, hlutastarfi eða fullu starfi á að leggja inn almenna umsókn um starf sem NPA aðstoðarmaður.

Yfirleitt þegar störf eru í boði þá eru þau sérstaklega auglýst af þeim sem er að leita að aðstoðarmanni.
Hér er hægt að leggja inn umsókn sem ekki er bundin við auglýst starf og þá geta verkstjórnendur skoðað og haft samband við umsækjendur eftir þörfum.

Lesa meira...