Starf með konu sem lifir lífinu lifandi

Ég er 48 ára lífsglöð kona með hreyfihömlun sem óskar eftir persónulegri aðstoðarmanneskju.

Hæfniskröfur:
Góð almenn menntun.
Íslenskukunnátta skilyrði. Ég þarf aðstoð við að skrifa íslensku.
Sveigjanleiki og hæfni í mannlegum samskiptum.
Frumkvæði, jákvæðni, stundvísi og sjálfstæð vinnubrögð.
Hreint sakavottorð og bílpróf eru skilyrði.

Starfið:
Vaktavinna.
Bæði kynin koma til greina.
Viðkomandi þarf helst að geta byrjað sem fyrst.

Ég er gift og móðir 6 ára drengs. Mér finnst gaman að hitta góða vini, lesa bækur, ferðast og fara út með hundana okkar og þjálfa þá. Lifi lífinu lifandi. Ég elska lífið. Ég er í laganámi við Bifröst. Ég er mikið heyrnarskert (en er mjög góð að lesa varir) og talhömluð svo að það tekur fólk stundum smá tíma að læra að skilja mig. Ég nota líka táknmál en það er ekki skilyrði að viðkomandi tali táknmál. Einnig er ég háð öndunarvél meirihluta sólarhringsins, þess vegna get ég aldrei verið ein á nóttunni.

Starfið felur í sér aðstoð við flestar athafnir daglegs lífs. Unnið er eftir hugmyndafræði um notendastýrða persónulega aðstoð, sjá nánar á síðu NPA miðstöðvarinnar. Fyrir mér er NPA lífið. Ég get ekki verið án þess.

Umsóknarfrestur: Til og með 20. maí næstkomandi.

Afleysingar og almennar umsóknir

NPA miðstöðin býður áhugasömum sem sækjast eftir aukavinnu, hlutastarfi eða fullu starfi á að leggja inn almenna umsókn um starf sem NPA aðstoðarmaður.

Yfirleitt þegar störf eru í boði þá eru þau sérstaklega auglýst af þeim sem er að leita að aðstoðarmanni.
Hér er hægt að leggja inn umsókn sem ekki er bundin við auglýst starf og þá geta verkstjórnendur skoðað og haft samband við umsækjendur eftir þörfum.

Lesa meira...