Aðstoðarfólk óskast / Personal assistant job

(English below)

Ég er að leita að persónulegum aðstoðarmanni til að vinna hjá mér og aðstoða mig hvar sem ég er og hvert sem ég fer. Ég þarfnast aðstoðar við flestar athafnir daglegs lífs, m.a. við hreinlæti, klæðnað, tiltekt, eldamennsku, áhugamál o.fl. Er rólegur og yfirvegaður náungi. Hef áhuga á að ferðast, tónleikum, að skemmta mér og njóta lífsins :)

Ég bý í Reykjavík, vinn við hugbúnaðarþróun, er menntaður tölvunarfræðingur og ek minn sérútbúna bíl með stýrispinna.

Um er að ræða 20 tíma vaktir frá kl. 17:00 til kl. 13:00 næsta dags, einnig helgarvakt sem væri þá tvær sólarhringsvaktir. Hluti af hverri vakt er hvíldarvakt þar sem gert er ráð fyrir að það sé sofið yfir nóttina á launum. Hugsanlega hentar starfið samhliða öðrum verkefnum þar sem í svona vaktavinnu með löngum vöktum verða fleiri dagar hvers mánaðar frídagar, þrátt fyrir fullt starf.

Er að leita að aðstoðafólki af báðum kynjum, með bílpróf og reyklaust. Æskilegur aldur 25 - 40.

Um er ræða fullt starf og/eða hlutastarf.

Persónlegur aðstoðarmaður þarf að vera heiðarlegur, áreiðanlegur og með ríka þjónustulund. Sveigjanleiki í starfi er nauðsynlegur.
Æskilegt er að fólk kynni sér hvað NPA er, til dæmis á vef NPA miðstöðvarinnar www.npa.is.

Reynsla af starfi með fötluðu fólki er ekki nauðsynleg!

Starfið hefst sem fyrst.

Smellið hér til að opna umsóknareyðublað.

I’m looking for a personal assistant to work for me by assisting me wherever I am and wherever I go. Your job would be to support me with most activities of daily live for example dressing, bathing, cooking, household tasks and various other tasks. I live in Reykjavík, work as software developer and drive my own car with a joystick. I’m an easy going and chilled person. I like to travel, go to concerts, have fun and enjoy life :)

The shifts are 20 hours from 17:00 to 13:00 the next day and weekend shifts are for the whole weekend, 48 hours. Sleeping time is included in the shift and its paid time. The job could suit people doing other projects. As the shifts are long you would have few working days in a month and it would still give you a full time job. So the could be fewer days of work in one month than there are days off.

I’m looking for people with a drivers licence and no smokers. Preferred age is about 25 - 40, full time job or part time.

Personal assistance needs to be honest, dependable and be easy to work with. Flexibility is important.
It’s preferred that people get to know the ideology about independent living and personal assistance.
Here is a lot of knowledge: https://www.independentliving.org/personal-assistance

Experience of assisting disabled people is not required.

The job can start soon.

Click here for the application form.

Afleysingar og almennar umsóknir

NPA miðstöðin býður áhugasömum sem sækjast eftir aukavinnu, hlutastarfi eða fullu starfi á að leggja inn almenna umsókn um starf sem NPA aðstoðarmaður.

Yfirleitt þegar störf eru í boði þá eru þau sérstaklega auglýst af þeim sem er að leita að aðstoðarmanni.
Hér er hægt að leggja inn umsókn sem ekki er bundin við auglýst starf og þá geta verkstjórnendur skoðað og haft samband við umsækjendur eftir þörfum.

Lesa meira...