NPA aðstoðarfólk óskast

36 ára gamall karlmaður með kvíðaröskun óskar eftir jákvæðu og drífandi aðstoðarfólki í hlutastarf, en starfið fer að mestu hluta fram í dagvinnu. Starfið, sem byggist á hugmyndafræðinni um sjálfstætt líf, fest í aðstoð við daglegar athafnir bæði innan heimilis og sem utan. Um hugmyndafræðina má lesa nánar inni á heimasíðunni www.npa.is

Helstu verkefni:

• Aðstoð við daglegar athafnir
  • Markmiðasetning
  • Aðstoð við skipulagningu
  • Fylgja viðkomandi í vinnu
  • Viðra hund
  • Ferðalög innanlands
  • Þátttaka í félagslífi o.fl.

Hæfniskröfur:

• Góð samskiptahæfni
  • Jákvæðni
  • Sjálfstæði
  • Þolinmæði
  • Hvetjandi
  • Sveigjanleiki

Hreint sakavottorð

Nemar í sálfræði, uppeldisfræði, þroskaþjálfarafræðum og læknisfræði eru sérstaklega hvattir til að sækja um starfið.

Æskilegt er að viðkomandi hafi bíl til umráða.

Aldurstakmark er 20 ár.

Við umsóknum og frekari fyrirspurnum um starfið taka Frosti: This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. og Erna Valdís: This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Laun eru samkvæmt kjarasamningi NPA miðstöðvarinnar við Eflingu.

Afleysingar og almennar umsóknir

NPA miðstöðin býður áhugasömum sem sækjast eftir aukavinnu, hlutastarfi eða fullu starfi á að leggja inn almenna umsókn um starf sem NPA aðstoðarmaður.

Yfirleitt þegar störf eru í boði þá eru þau sérstaklega auglýst af þeim sem er að leita að aðstoðarmanni.
Hér er hægt að leggja inn umsókn sem ekki er bundin við auglýst starf og þá geta verkstjórnendur skoðað og haft samband við umsækjendur eftir þörfum.

Lesa meira...