Leiðbeiningar vegna Covid19 fyrir NPA notendur

NPA miðstöðin hefur útbúið almennar leiðbeiningar fyrir NPA notendur til að bregðast við útbreiðslu Covid19. Leiðbeiningarnar taka mið af útgefnu efni frá sóttvarnarlækni og almannavörnum ásamt þeim upplýsingum sem liggja fyrir frá sveitarfélögum. NPA miðstöðin mun uppfæra leiðbeiningarnar sínar eftir því sem frekari upplýsingar berast og ástæða þykir til.

Síðast uppfært: 12. maí 2020, kl. 09:59.

Lesa >>

NPA miðstöðin flytur!

NPA miðstöðin flytur í nýtt og glæsilegt húsnæði í Urðarhvarf 8 í dag, 1. apríl 2020. Af þeim orsökum getur orðið seinkun á símsvörun og tölvupóstsamskiptum út vikuna

Við biðjumst velviðringar á þeim töfum sem þetta getur valdið og vonum að þið sýnið þessu skilning. Við hlökkum til að taka á móti ykkur á nýja staðnum!

Viðbrögð vegna Covid19 fyrir fatlað fólk með notendastýrða persónulega aðstoð

Á síðustu vikum hafa sveitarfélög, stofnanir og fyrirtæki á almennum vinnumarkaði unnið að viðbragðsáætlunum vegna hraðrar útbreiðslu kórónaveirunnar, sem veldur Covid19 sjúkdómnum, hér á landi. Lýst hefur verið neyðarstigi almannavarna vegna útbreiðslu veirunnar og hafa aðgerðir undanfarinna vikna miðast að því að tryggja öryggi þeirra einstaklinga sem er í sérstökum áhættuhópi vegna veirunnar.

Einstaklingar með notendastýrða persónulega aðstoð eru margir hverjir í sérstaklega viðkvæmum hópi. Bæði eru margir þessara einstaklinga í áhættuhópi vegna fötlunar sinnar, þ.e. með undirliggjandi önundarfærasjúkdóma eða skerta lungnastarfsemi, en einnig vegna þess að þeir eru utan stofnanaþjónustu og því hafa almennar aðgerðir sveitarfélaga og viðbragðsáætlanir ekki tekið sérstaklega til NPA notenda.

Lesa >>

Fleiri greinar...