Upplýsingar um Covid-19

FRÉTTIR OG TILKYNNINGAR

Uppfært 11. ágúst kl 15:30

Eins og allir vita komst COVID-19 á flug á ný í júlí. Svo virðist sem yfirvöld séu að ná tökum á þeim faraldri sem nú hefur verið í gangi og að tilslakanir séu í kortunum á næstunni. Vonandi reynist það rétt en engu að síður hvetjum við NPA notendur og aðstoðarfólk til þess að renna aftur yfir helstu upplýsingar vegna COVID-19 hér fyrir neðan.

Lesa >>

Leiðbeiningar vegna Covid19 fyrir NPA notendur

NPA miðstöðin hefur útbúið almennar leiðbeiningar fyrir NPA notendur til að bregðast við útbreiðslu Covid19. Leiðbeiningarnar taka mið af útgefnu efni frá sóttvarnarlækni og almannavörnum ásamt þeim upplýsingum sem liggja fyrir frá sveitarfélögum. NPA miðstöðin mun uppfæra leiðbeiningarnar sínar eftir því sem frekari upplýsingar berast og ástæða þykir til.

Síðast uppfært: 12. maí 2020, kl. 09:59.

Lesa >>

NPA miðstöðin flytur!

NPA miðstöðin flytur í nýtt og glæsilegt húsnæði í Urðarhvarf 8 í dag, 1. apríl 2020. Af þeim orsökum getur orðið seinkun á símsvörun og tölvupóstsamskiptum út vikuna

Við biðjumst velviðringar á þeim töfum sem þetta getur valdið og vonum að þið sýnið þessu skilning. Við hlökkum til að taka á móti ykkur á nýja staðnum!

Fleiri greinar...