Spurningar og svör frá upplýsingafundi NPA miðstöðvarinnar vegna COVID-19

Sóttvarnarráðstafanir fyrir fatlað fólk með NPA, beingreiðslusamninga og aðstoðarfólk þeirra vegna COVID-19

Spurningar og svör á fundi, þriðjudaginn 27.10.2020 | Q & A in English below

Eftirfarandi eru spurningar frá notendum og aðstoðarfólki sem sendar voru inn fyrir fund NPA miðstöðvarinnar með fulltrúum frá Samhæfingarmiðstöð almannavarna og Embætti landlæknis. Svörin við spurningunum eru unnin útfrá svörum þessara fulltrúa.

Lesa >>

Opinn upplýsingafundur fyrir fatlað fólk með NPA, beingreiðslusamninga og aðstoðarfólk þeirra, vegna COVID-19

Upplýsingafundur NPA miðstöðvarinnar í samstarfi við Almannavarnir og Embætti landlæknis verður haldinn þriðjudaginn 27. október kl. 15:00. Yfirskrift fundarins er: Sóttvarnarráðstafanir vegna COVID-19 fyrir fatlað fólk með NPA eða beingreiðslusamninga og aðstoðarfólk þeirra.

Á fundinum gefst einstakt tækifæri til að hlusta á sérfræðinga um kórónaveirufaraldurinn og til að fá svör við þínum spurningum, t.d. spyrja út í notkun á hlífðarbúnaði, rétt viðbrögð við smiti eða sóttkví og hvernig best sé að standa að forvörnum og undirbúningi vegna mögulegra smita. María Rúnarsdóttir, fulltrúi velferðarmála í samhæfingarstöð almannavarna, mun m.a. fara með einföldum hætti yfir helstu atriðin úr útgefnum leiðbeiningum fyrir fatlað fólk vegna COVID-19.

Lesa >>

Myndbönd um sýkingarvarnir, handhreinsun, hlífðarbúnað, einangrun og COVID-19 sýnatöku

Uppfært 10. október 2020 kl. 14:49

Hér er safn myndbanda sem innihalda góð ráð og upplýsingar varðandi sóttvarnir o.fl. frá embætti landlæknis Íslands.

Myndband um sýkingavarnir fjallar um helstu leiðir í sýkingavörnum þar sem handhreinsun er hvað mikilvægust. Einnig er fjallað um hanska, hlífðargrímur, hlífðargleraugu, hreinlæti við hósta og hnerra, umhverfisþrif, frágang líns (t.d. sængurvera) og áhöld.

Fleiri greinar...