Fatlað fólk í Evrópu beitt ofbeldi og brotið á mannréttindum þess

„Kynferðislegt, líkamlegt og andlegt ofbeldi, fólk sem er bundið, lokað inn í búrum og einangrunarklefum. Við myndum ekki samþykkja svona meðferð á dýrum en þetta er veruleiki margs fatlaðs fólks í Evrópu (og víðar) í dag. Það er gild ástæða fyrir því að við sem erum í forsvari fyrir fatlað fólk tökum baráttunni alvarlega og berjumst af hörku fyrir okkar réttindum. Við höfum heldur ekki húmor fyrir því að ófatlað fólk móðgist yfir okkar réttindabaráttu.

Það er með öllu ólíðandi að fjármagn frá Evrópusambandinu sem ætti að nýta í afstofnanavæðingu skuli notað til uppbyggingar á nýjum stofnunum eða til að endurgera gamlar stofnanir. Þetta er það sem málshöfðun Evrópusamtaka um sjálfstætt líf (ENIL) gegn Evrópusambandinu snýst um. Ég er stoltur af því að NPA miðstöðin, sem meðlimur ENIL, taki þátt í þeirri baráttu. Ég er stoltur af því að í myndbandinu megi sjá fulltrúa NPA miðstöðvarinnar bregða fyrir þar sem þau taka þátt í kröfugöngu fyrir frelsi fatlaðs fólks, í Brussel núna í haust.“

Rúnar Björn Herrera Þorkelsson, formaður NPA miðstöðvarinnar