NPA aðstoðarfólk óskast í Skagafirði

17 ára menntaskólanemandi óskar eftir NPA aðstoðarfólki í fullt starf í vaktavinnu sumarið 2019.

Viðkomandi þarf að vera 20 ára eða eldri. Reynsla af störfum með fötluðum ekki nauðsynleg. Umsækjendur þurfa að vera vel á sig komnir líkamlega. Þeir þurfa að vera reyklausir, hafa hreint sakavottorð og helst að hafa bílpróf.

Starfið hentar báðum kynjum. Viðkomandi þarf að taka leiðsögn og geta dregið sig í hlé. Traust, virðing, jákvæðni og stundvísi eru kostir sem koma sér vel.

Um vaktavinnu er að ræða og laun eru samkvæmt sérkjarasamningi NPA miðstöðvarinnar og Eflingar, stéttarfélags.

Upplýsingar um NPA og hugmyndafræðina um sjálfstætt líf má lesa sig til um á vefsíðunni www.npa.is

Búseta á staðnum er í boði.

Umsóknarfrestur er til 10. maí n.k. og skal senda umsóknir og fyrirspurnir á netfangið This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

Aðstoðarfólk Óskast í Áhugavert Starf

Um er að ræða 50-100% starf í vaktavinnu sem persónulegur aðstoðarmaður og laun samkvæmt sérkjarasamningi NPA miðstöðvarinnar og Eflingar stéttarfélags.

Ég þarf aðstoð við allar athafnir daglegs lífs, starfið er mjög fjölbreytt og vinnustaðurinn er þar sem ég er hverju sinni; heima við, í vinnu, á fundumn, úti í samfélaginu og á ferðalögum. Helstu verkefnin er m.a. aðstoð við klæðnað, hreinlæti, heimilisstörf, innkaup, sinna áhugamálum, vinnu, fylgja mér á ferðalögum og öðrum ævintýrum.

Skilyrði:
Bílpróf
Reykleysi
Góð íslenskukunnátta

Kostir:
Sveigjanleiki
Fim(ur) á tölvulyklaborð
Jákvæðni og gott viðmót

Ekki er gerð krafa um reynslu af störfum með fötluðu fólki.

Umsóknarfrestur er 15 apríl, starfið getur hafist 1 maí eða 29 maí eftir því hvað hentar.

Fyrirspurnir og umsóknir með ferilskrá sendist á This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.. Vinsamlegast tilgreinið 2 meðmælendur í ferilskrá.

Aðstoðarfólk óskast á Akureyri

Ég er að leita að persónulegu aðstoðarfólki í fullt starf og eða hlutastarf til að vinna hjá mér og aðstoða mig með hvað sem er, hvert sem ég fer, við leik, störf og nám eins og þörf er á.

Um er að ræða vaktavinnu (dag-, kvöld og einstaka næturvaktir) og eru laun samkvæmt sérkjarasamningi NPA miðstöðvarinnar. Ég þarf aðstoðarfólk sem getur unnið á breytilegum vöktum, alla daga vikunnar. Ég er að leita að kvenkyns aðstoðarfólki 20 ára og eldra. Reynsla af starfi með fötluðu fólki er ekki nauðsynleg.

Ég er 24 ára  kona með  mænuskaða og nota hjólastól og þarf þess vegna aðstoð með ýmsa hluti. Starfið byggist á hugmyndinni um sjálfstætt líf og NPA http://www.npa.is. Ég er í námi í sálfræði við Háskólann á Akureyri og hef gaman af söngleikjum, bíómyndum og ferðalögum.

Umsækjandi þarf að vera líkamlega hraust manneskja, reyklaus, með bílpróf og hreint sakavottorð. Hún þarf að eiga auðvelt með að taka leiðsögn og draga sig í hlé. Í starfi sem þessu er traust, virðing, jákvæðni, þolinmæði, og stundvísi mikilvægir kostir.

Umsóknarfrestur er til 25.04 n.k.

Aðstoðarkona óskast

Aðstoðarkona óskast í sveigjanlegt starfshlutfall sem fer fram seinni part virkra daga og jafnvel einstaka helgar. Unnið er samkvæmt hugmyndafræðinni um NPA og sjálfstætt líf og laun eru samkvæmt kjarasamningi við Eflingu.

Aðstoðin felst m.a. í heimilishaldi, verslunarferðum, þátttöku í tómstundum/íþróttum, ferðalögum o.fl.

Góð Íslenska er skilyrði og æskilegt að viðkomandi sé með bílpróf, sé reyklaus, jákvæður og taki vel tilsögn.

Æskilegt er að viðkomandi geti hafið störf í seinasta lagi um 15. apríl n.k.

Ég er hreyfihömluð kona og hef áhuga á ferðalögum, útivist, hreyfingu,sundi, bílum, tónlist o.fl.

Umsóknarfrestur er til og með 31. mars n.k. og umsóknir skal senda á netfangið This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

NPA aðstoðarkonur óskast

Klár og skemmtileg 10 ára hreyfihömluð stelpa búsett í Kópavogi auglýsir eftir aðstoðarkonum á aldrinum ca. 19-26 ára í fullt starf eða hlutastarf á breytilegum vöktum til að aðstoða hana við helstu athafnir daglegs lífs sem felast m.a. í aðstoð heima við á morgnana, í skóla, eftir skóla og heima við síðdegis, á kvöldin og um helgar við það sem hún tekur sér fyrir hendur hverju sinni.

Helstu áhugamál hennar eru söngur og leiklist.

Starfið byggir á hugmyndafræðinni um NPA og sjálfstætt líf og eru laun samkvæmt sérkjarasamningi NPA miðstöðvarinnar við Eflingu og Starfsgreinasambandið.

Hæfniskröfur:

Viðkomandi þarf að hafa gott vald á íslensku, vera með hreint sakavottorð, með bílpróf og hafa afnot af bíl. Mikilvægir kostir eru jákvæðni, virðing, stundvísi og sveigjanleiki og ekki verra að viðkomandi hafi áhuga á söng og/eða leiklist.

Umsóknarfrestur er til 15. febrúar 2019 og æskilegt að viðkomandi geti hafið störf 1. mars nk. Umsóknir með ferilskrám og/eða fyrirspurnir má senda á This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Fleiri greinar...

Afleysingar og almennar umsóknir

NPA miðstöðin býður áhugasömum sem sækjast eftir aukavinnu, hlutastarfi eða fullu starfi á að leggja inn almenna umsókn um starf sem NPA aðstoðarmaður.

Yfirleitt þegar störf eru í boði þá eru þau sérstaklega auglýst af þeim sem er að leita að aðstoðarmanni.
Hér er hægt að leggja inn umsókn sem ekki er bundin við auglýst starf og þá geta verkstjórnendur skoðað og haft samband við umsækjendur eftir þörfum.

Lesa meira...