Aðstoðarfólk óskast til aðstoða sjónskertan mann

Ég er 45 ára maður með hreyfihömlun og sjónskerðingu. Ég er að leita að persónulegu aðstoðarfólki til að aðstoða mig með mitt daglega líf eins og þrif, matarinnkaup og eldamennsku. Einnig er ég virkur í félagsstörfum og stefni á að fara reglulega á fundi eða viðburði. Starfið byggist á hugmyndafræðinni um sjálfstætt líf og NPA sem má kynna sér á www.npa.is.

Um er að ræða hlutastarf og eru laun samkvæmt sérkjarasamningi NPA miðstöðvarinnar og Eflingar stéttarfélags.

Umsækjandi þarf að vera reyklaus, með bílpróf og hreint sakavottorð. Í starfi sem þessu er traust, virðing, jákvæðni, þolinmæði og stundvísi mikilvægir kostir.

Umsóknarfrestur er til 12. nóvember nk.

Fyrirspurnir um starfið, umsóknir ásamt ferilskrám má senda á netfangið This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Laust NPA starf aðstoðarkonu

Aðstoðarkona óskast til starfa í fullt starf hjá fatlaðri konu á höfuðborgarsvæðinu. Um er að ræða vaktavinnu samkvæmt kjarasamningi Eflingar og NPA miðstöðvarinnar.

Starfið felst í að aðstoða mig við flestar athafnir daglegs lífs inni á heimili mínu og úti í samfélaginu, m.a. vegna háskólanáms. Ég er hreyfihömluð, nota hjólastól og sérútbúin bíl. Umsækjandi þarf að hafa bílpróf og reynslu af því að aka bíl þar sem það kemur í hlut aðstoðarkonu að aka bílnum mínum.

Hæfniskröfur:

• Góð íslensku kunnátta
  • Ensku, tölvu- og tæknikunnátta er mikilvæg
  • Reynsla af eldamennsku, þrifum á heimili og handlagni er æskileg
  • Auðvelt með að taka leiðsögn, bera ábyrgð og sýna frumkvæði
  • Hreint sakarvottorð og bílpróf
  • 25 ára eða eldri

Umsækjandi þarf að geta hafið störf sem fyrst. Fyrirspurnir og umsóknir, ásamt meðmælum, sendist á tölvupóstfang This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

Umsóknarfrestur er til 9. nóvember 2020.

31 árs kona óskar eftir aðstoðarkonu

31 árs kona í Vesturbæ Reykjavíkur óskar eftir aðstoðarkonu í hlutastarf. Æskilegt er að viðkomandi sé 25 ára eða eldri. Starfið felst í að aðstoða viðkomandi við daglegar athafnir og veita félagsskap. Helstu áhugamál hennar eru prjónaskapur, ýmis önnur handavinna og kórsöngur. Gott er að aðstoðarkonan hafi áhuga á handavinnu. Á heimilinu er lítill hundur.

Það vantar aðallega á morgunvaktir frá kl. 09:00 – 12:00 alla mánudaga og annan hvern fimmtudag. Stundum vantar í afleysingar um kvöld og/eða um helgar frá kl. 18:30 – 23:30. Möguleiki er á að bæta við fleiri vöktum.

Starfið byggir á hygmyndafræðinni um sjálfstætt líf og eru laun samkvæmt sérkjarasamningum NPA miðstöðvarinnar við Eflingu og Starfsgreinasambandið.

Hæfniskröfur:

• Þolinmæði.
  • Frumkvæði.
  • Góð samskiptahæfni.
  • Að vera hvetjandi og skapandi.
  • Reynsla af starfi með fötluðu fólki er kostur en ekki skilyrði.
  • Íslenskukunnátta er skilyrði.
  • Bílpróf og aðgengi að bíl er æskilegt.

Starfið hentar vel með skóla eða annarri vinnu.

Vinsamlegast sendið ferilskrá og fyrirspurnir til Margrétar aðstoðarverkstjórnanda með tölvupósti:  This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Umsóknarfrestur er til 15. október 2020.