Mig vantar 100% manneskju í 100% starf

Ert þú 100%. Sendu mér póst og það verður ljóst.

NPA miðstöðin óskar eftir að ráða bókara/launafulltrúa til starfa

NPA miðstöðin leitar að öflugum einstaklingi til að annast fjölbreytt verkefni á skrifstofu miðstöðvarinnar er tengjast bókhaldi, reikningagerð, launagreiðslum, eftirfylgni með samningum NPA notenda, innheimtu krafna, bókunum, afstemmingum, gerð reikningsyfirlita o.s.frv. Um er að ræða fjölbreytt og krefjandi framtíðarstarf í skemmtilegu starfsumhverfi.

Um getur verið að ræða 80% til 100% starfshlutfall. Unnið er á hefðbundnum skrifstofutíma en vinnutími getur verið sveigjanlegur. Horft verður sérstaklega til umsækjenda sem hafa persónulega reynslu af NPA eða sambærilegu og er fatlað fólk sérstaklega hvatt til þess að sækja um.

Lesa >>

Hress NPA aðstoðarmaður óskast í að aðstoða 15 ára strák

Jákvæðir og duglegir karlkyns aðstoðarmenn óskast í hlutastarf á kvöldin og um helgar.

Starfið, sem byggir á hugmyndafræðinni um sjálfstætt líf, felur í sér að aðstoða 15 ára strák á heimili sínu í Hafnarfirði við allar þær athafnir sem þarf.

Nánar má lesa um hugmyndarfræðina um sjálfstætt líf og NPA á vefsíðunni www.npa.is.

Góð íslenskukunnátta er skilyrði.

Laun eru samkvæmt sérkjarasamningi NPA miðstöðvarinnar við Eflingu.

Umsóknarfrestur er til 16. september.

Drífandi aðstoðarfólk óskast

37 ára gamall karlmaður með kvíðaröskun óskar eftir jákvæðu og drífandi aðstoðarfólki í hlutastarf. Starfið, sem byggist á hugmyndafræðinni um sjálfstætt líf, felst í aðstoð við daglegar athafnir bæði innan heimilis sem utan. Um hugmyndafræðina má lesa nánar inni á heimsíðunni www.npa.is

Helstu verkefni:

• Aðstoð við daglegar athafnir
  • Markmiðasetning
  • Aðstoð við skipulagningu
  • Fylgja viðkomandi í vinnu
  • Viðra hund
  • Ferðalög innanlands
  • Þátttaka í félagslífi o.fl.

Hæfniskröfur:

• Góð samskiptahæfni
  • Jákvæðni
  • Sjálfstæði
  • Þolinmæði
  • Hvetjandi
  • Sveigjanleiki
  • Hreint sakavottorð

Nemar í sálfræði, uppeldisfræði, þroskaþjálfafræðum, læknisfræði og kvikmyndagerð eru sérstaklega hvattir til að sækja um starfið.

Æskilegt er að viðkomandi hafi bíl til umráða.

Aldurstakmark er 20 ár. Umsóknarfrestur er til 20. september 2019.

Laun eru samkvæmt kjarasamningi NPA-miðstöðvar við Eflingu.

Aðstoðarverkstjórnandi óskast

30 ára kona sem býr ein í vesturbæ Reykjavíkur óskar eftir aðstoðarverkstjórnanda 30 ára eða eldri til aðstoða við skipulag í daglegu lífi. Umsækjandi þarf að hafa góða samskiptahæfni og reynslu í starfi með fötluðum.

Hlutverk og ábyrgð aðstoðarverkstjórnanda felst m.a. í því að:

• Auglýsa eftir starfsfólki, taka atvinnuviðtöl og ráða aðstoðarfólk
  • Gera vinnuskipulag fyrir aðstoðarfólkið og skrá tíma
  • Gera starfslýsingu fyrir aðstoðarfókið
  • Vera leiðbeinandi fyrir aðstoðarfólkið og skapa gott vinnuumhverfi
  • Tryggja aðstoðarfólk á fastar vaktir og til afleysinga ef upp koma veikindi
    eða frí
  • Halda starfsmannafundi einu sinni á misseri
  • Halda vikulega fundi með verkstjórnanda og vinna 1-2 vaktir á viku.

Umsóknarfrestur er til 10. september.

Starfskraftur óskast

Hefur þú óbeit á óhreinindum? Hefur þú masterað „wax on, wax off“ tæknina? Er Marie Kondo uppáhalds celebið þitt? Þá er ég að leita að þér! Andri heiti ég og er 34 ára starfsmaður NPA miðstöðvarinnar. Mig vantar aðstoð við þrif á heimili mínu og er því að leita að snillingi til starfa sem fyrst. Þetta er hlutastarf sem hentar vel með skóla og/eða annarri vinnu.

Starfið byggir á hugmyndafræðinni um sjálfstætt líf og eru laun samkvæmt sérkjarasamningum NPA miðstöðvarinnar við Eflingu og Starfsgreinasambandið. Sjá nánar um NPA og sjálfstætt líf hér: https://npa.is/index.php/hvad-er-npa/hugmyndafraedin-um-sjalfstaett-lif

Umsóknarfrestur er til 9. september

NPA aðstoðarfólk óskast

Viltu heyra gátu, hvað er svart og á 4 hjólum.... ef þú vilt heyra svarið þá máttu sækja um.

Óska eftir aðstoðafólki í 100% og hlustastarf um helgar. Starfið felur í sér aðstoð við allar daglegar þarfir. Íslenskukunnátta skilyrði.

Starfið byggir á hugmyndafræðinni um sjálfstætt líf og eru laun samkvæmt sérkjarasamningum NPA miðstöðvarinnar við Eflingu. Sjá nánar um NPA og sjálfstætt líf hér: https://npa.is/index.php/hvad-er-npa/hugmyndafraedin-um-sjalfstaett-lif

Umsóknarfrestur er til 9. september.