Aðstoðarfólk, NPA, óskast í sveigjanlegt ca. 25% hlutastarf

Óska eftir að ráða í sumar, og eftir atvikum lengur, aðstoðarmann/aðstoðarkonu í ca. 25% hlutastarf. Starfið er
sveigjanlegt og hentar kannski með öðru starfi eða námi. Um er að ræða notendastýrða persónulega
aðstoð (NPA) hjá manni, sem notar hjólastól og er búsettur í Mosfellsbæ. Aðstoð við ýmis verkefni
heima við og að heiman. Vinnutími getur verið bæði virka daga og um helgar skv. nánara
samkomulagi. Laun eru samkvæmt sérkjarasamningi NPA miðstöðvarinnar (www.npa.is) og Eflingar
stéttarfélags.

Umsækjandi þarf að vera 18 ára eða eldri, líkamlega hraustur og reyklaus. Bílpróf er æskilegt.

Hæfni:
• Stundvísi og áreiðanleiki
• Jákvæðni og sveigjanleiki
• Vandvirkni og eiga auðvelt með að taka leiðsögn

Tékkaðu á þessu!

Umsóknarfrestur er til 19. júní 2019

NPA aðstoðarfólk óskast

Viltu heyra gátu, hvað er svart og á 4 hjólum.... ef þú vilt heyra svarið þá máttu sækja um.

Óska eftir aðstoðafólki í 100% og hlustastarf um helgar. Starfið felur í sér aðstoð við allar daglegar þarfir. Íslenskukunnátta skilyrði.

Starfið byggir á hugmyndafræðinni um sjálfstætt líf og eru laun samkvæmt sérkjarasamningum NPA miðstöðvarinnar við Eflingu. Sjá nánar um NPA og sjálfstætt líf hér: https://npa.is/index.php/hvad-er-npa/hugmyndafraedin-um-sjalfstaett-lif

Starfskraftur óskast

Hefur þú óbeit á óhreinindum? Hefur þú masterað „wax on, wax off“ tæknina? Er Marie Kondo uppáhalds celebið þitt? Þá er ég að leita að þér! Andri heiti ég og er 34 ára starfsmaður NPA miðstöðvarinnar. Mig vantar aðstoð við þrif á heimili mínu og er því að leita að snillingi til starfa sem fyrst. Þetta er hlutastarf sem hentar vel með skóla og/eða annarri vinnu.

Starfið byggir á hugmyndafræðinni um sjálfstætt líf og eru laun samkvæmt sérkjarasamningum NPA miðstöðvarinnar við Eflingu og Starfsgreinasambandið. Sjá nánar um NPA og sjálfstætt líf hér: https://npa.is/index.php/hvad-er-npa/hugmyndafraedin-um-sjalfstaett-lif

Persónuleg aðstoðarkona óskast

30 ára kona í Vesturbæ Reykjavíkur óskar eftir aðstoðarkonu, 25 ára eða eldri, í hlutastarf. Starfið gengur út á að aðstoða konuna við daglegar athafnir þar sem hún býr ein með litlum hundi sem fer lítið úr hárum. Helstu áhugamál hennar eru prjónaskapur og önnur handavinna, ásamt kórsöng. Gott er þegar aðstoðarkonur kunna að prjóna eða hafa áhuga á að læra það. Um er að ræða vaktavinnu en helstu vaktir sem vantar á eru á morgnana og 3 klst í senn. Einnig afleysingar. Starfið hentar einstaklega vel með skóla eða annari vinnu. Starfið byggir á hugmyndafræðinni um sjálfstætt líf fatlaðra einstaklinga og eru laun samkvæmt sérkjarasamningum NPA miðstöðvarinnar við Eflingu og Starfsgreinasambandið.

Hæfniskröfur:

• Þolinmæði
  • Frumkvæði
  • Góð samskiptahæfni
  • Að vera hvetjandi í starfi
  • Reynsla af starfi með fötluðu fólki er kostur en ekki skilyrði.
  • Íslenskukunnátta er skilyrði.
  • Bilpróf er kostur

Afleysingar og almennar umsóknir

NPA miðstöðin býður áhugasömum sem sækjast eftir aukavinnu, hlutastarfi eða fullu starfi á að leggja inn almenna umsókn um starf sem NPA aðstoðarmaður.

Yfirleitt þegar störf eru í boði þá eru þau sérstaklega auglýst af þeim sem er að leita að aðstoðarmanni.
Hér er hægt að leggja inn umsókn sem ekki er bundin við auglýst starf og þá geta verkstjórnendur skoðað og haft samband við umsækjendur eftir þörfum.

Lesa meira...