Aðstoðarkona óskast

Aðstoðarkona óskast í sveigjanlegt starfshlutfall sem fer fram seinni part virkra daga og jafnvel einstaka helgar. Unnið er samkvæmt hugmyndafræðinni um NPA og sjálfstætt líf og laun eru samkvæmt kjarasamningi við Eflingu.

Aðstoðin felst m.a. í heimilishaldi, verslunarferðum, þátttöku í tómstundum/íþróttum, ferðalögum o.fl.

Góð Íslenska er skilyrði og æskilegt að viðkomandi sé með bílpróf, sé reyklaus, jákvæður og taki vel tilsögn.

Æskilegt er að viðkomandi geti hafið störf í seinasta lagi um 15. apríl n.k.

Ég er hreyfihömluð kona og hef áhuga á ferðalögum, útivist, hreyfingu,sundi, bílum, tónlist o.fl.

Umsóknarfrestur er til og með 31. mars n.k. og umsóknir skal senda á netfangið This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Vilt þú vinna sem aðstoðarkona

Vilt þú vinna sem aðstoðarkona?

Er að leita eftir aðstoðarkonu í 80-100% starf.  Umsækjandi þarf að geta hafið störf í apríl 2019. Ég er hreyfihömluð kona og þarf aðstoð við flestar athafnir daglegs lífs. Starfið er fjölbreytt og vinnustaðurinn þinn er þar sem ég er hverju sinni; heima við, í skólanum úti í samfélaginu og á ferðalögum.

Um er að ræða vaktavinnu og eru laun samkvæmt sérkjarasamningi NPA miðstöðvarinnar og Eflingar stéttarfélags. Vaktir eru oft 20 – 24 tíma sólarhringsvaktir virka daga en styttri vaktir um helgar.

Ég stunda nám við Listaháskóla Íslands og þarf  ýmsa aðstoð m.a. við að glósa og framkvæma ýmis listræn verkefni. Því er æskilegt að umsækjandi hafi góða íslensku og enskukunnáttu, sé drífandi og ófeiminn.

Reynsla af starfi með fötluðu fólki er ekki nauðsynleg.

Umsækjandi þarf að vera 21 árs, líkamlega hraust, reyklaus, með bílpróf og hreint sakavottorð. Eiga auðvelt með að taka leiðsögn og draga sig í hlé. Virðing, sveigjanleiki, þolinmæði, jákvæðni og stundvísi eru mikilvægir kostir.

Hægt er að kynna sér NPA og hugmyndafræðina um sjálfstætt líf, á vef NPA miðstöðvarinnar, www.npa.is.

Fyrirspurn um starfið, umsókn ásamt ferilskrá og upplýsingum um tvo meðmælendur sendist á netfangið: This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

Umsóknarfrestur er til 28. mars 2019

NPA aðstoðarkonur óskast

Klár og skemmtileg 10 ára hreyfihömluð stelpa búsett í Kópavogi auglýsir eftir aðstoðarkonum á aldrinum ca. 19-26 ára í fullt starf eða hlutastarf á breytilegum vöktum til að aðstoða hana við helstu athafnir daglegs lífs sem felast m.a. í aðstoð heima við á morgnana, í skóla, eftir skóla og heima við síðdegis, á kvöldin og um helgar við það sem hún tekur sér fyrir hendur hverju sinni.

Helstu áhugamál hennar eru söngur og leiklist.

Starfið byggir á hugmyndafræðinni um NPA og sjálfstætt líf og eru laun samkvæmt sérkjarasamningi NPA miðstöðvarinnar við Eflingu og Starfsgreinasambandið.

Hæfniskröfur:

Viðkomandi þarf að hafa gott vald á íslensku, vera með hreint sakavottorð, með bílpróf og hafa afnot af bíl. Mikilvægir kostir eru jákvæðni, virðing, stundvísi og sveigjanleiki og ekki verra að viðkomandi hafi áhuga á söng og/eða leiklist.

Umsóknarfrestur er til 15. febrúar 2019 og æskilegt að viðkomandi geti hafið störf 1. mars nk. Umsóknir með ferilskrám og/eða fyrirspurnir má senda á This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

NPA aðstoðarfólk óskast

Ég er 19 ára strákur með taugahrörnunarsjúkdóm. Ég er að leita að persónulegu aðstoðarfólki í fullt starf og eða hlutastarf til að vinna hjá mér og aðstoða mig með hvað sem er, hvert sem ég fer. Ég er í hjólastól, og þarf því aðstoð með flesta hluti. Starfið byggist á hugmyndinni um sjálfstætt líf og NPA. Um er að ræða vaktavinnu (dag-, kvöld og næturvaktir) og eru laun samkvæmt sérkjarasamningi NPA miðstöðvarinnar og Eflingar stéttarfélags. Ég þarf aðstoðarfólk sem getur unnið á breytilegum vöktum, alla daga vikunnar. Ég er að leita að aðstoðarfólki af báðum kynjum 20 ára og eldra. Reynsla af starfi með fötluðu fólki er ekki nauðsynleg.

Umsækjandi þarf að vera líkamlega hraust manneskja, reyklaus, með bílpróf og hreint sakavottorð. Hún þarf að eiga auðvelt með að taka leiðsögn og draga sig í hlé. Í starfi sem þessu er traust, virðing, jákvæðni, þolinmæði, og stundvísi mikilvægir kostir.

Umsóknarfrestur er til 20. febrúar n.k.

NPA aðstoðarfólk óskast

Ég er 42 ára mær sem óska eftir aðstoðarfólki. Um er að ræða hlutastarf eða fullt starf. Unnið er samkvæmt hugmyndafræðinni um sjálfstætt líf og NPA, sjá upplýsingar.

Ég elska lífið og sambýlismann minn. Ég hef áhuga á margskonar hlutum. Ég er í hjólastól og vantar starfsmann eins og þig.

Íslenskukunnátta er skilyrði.

Umsóknarfrestur er til 13. desember 2018.

Kveðja,
Stuðboltinn

Fleiri greinar...

Afleysingar og almennar umsóknir

NPA miðstöðin býður áhugasömum sem sækjast eftir aukavinnu, hlutastarfi eða fullu starfi á að leggja inn almenna umsókn um starf sem NPA aðstoðarmaður.

Yfirleitt þegar störf eru í boði þá eru þau sérstaklega auglýst af þeim sem er að leita að aðstoðarmanni.
Hér er hægt að leggja inn umsókn sem ekki er bundin við auglýst starf og þá geta verkstjórnendur skoðað og haft samband við umsækjendur eftir þörfum.

Lesa meira...