Aðstoðarfólk óskast til starfa hjá framhaldsskólanema

Er að leita að aðstoðarfólki til að vinna hjá mér og aðstoða mig við flestar athafnir daglegs lífs. Ég bý á Akureyri og mun stunda nám við MA í vetur. Bæði fullt starf og hlutastarf kemur til greina. Umsækjendur þurfa að geta hafið störf 28. ágúst. Vinnutími 16-08 sunnudaga til föstudaga.

Um vaktavinnu er að ræða og laun eru samkvæmt sérkjarasamningi NPA miðstöðvarinnar. Starfið hentar með öðrum verkefnum eins og háskólanámi. Umsækjendur skulu vera 20 ára eða eldri. Reynsla af starfi með fötluðu fólki ekki nauðsynleg. Umsækjendur skulu vera líkamlega hraustir, reyklausir, með bílpróf og hreint sakavottorð. Nauðsynlegt er að eiga auðvelt með að taka leiðsögn og draga sig í hlé. Traust virðing, jákvæðni og stundvísi eru mikilvægir kostir í starfinu.

Hægt er að kynna sér hugmyndafræði NPA á vef NPA miðstöðvarinnar www.npa.is. Fyrirspurnir um starfið, umsóknum ásamt ferilskrá og upplýsingum um tvo meðmælendur skal senda á netfangið: This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

Umsóknarfrestur er til 22.ágúst n.k.