31 árs kona óskar eftir aðstoðarkonu

31 árs kona í Vesturbæ Reykjavíkur óskar eftir aðstoðarkonu í hlutastarf. Æskilegt er að viðkomandi sé 25 ára eða eldri. Starfið felst í að aðstoða viðkomandi við daglegar athafnir og veita félagsskap. Helstu áhugamál hennar eru prjónaskapur, ýmis önnur handavinna og kórsöngur. Gott er að aðstoðarkonan hafi áhuga á handavinnu. Á heimilinu er lítill hundur.

Það vantar aðallega á morgunvaktir frá kl. 09:00 – 12:00 alla mánudaga og annan hvern fimmtudag. Stundum vantar í afleysingar um kvöld og/eða um helgar frá kl. 18:30 – 23:30. Möguleiki er á að bæta við fleiri vöktum.

Starfið byggir á hygmyndafræðinni um sjálfstætt líf og eru laun samkvæmt sérkjarasamningum NPA miðstöðvarinnar við Eflingu og Starfsgreinasambandið.

Hæfniskröfur:

• Þolinmæði.
  • Frumkvæði.
  • Góð samskiptahæfni.
  • Að vera hvetjandi og skapandi.
  • Reynsla af starfi með fötluðu fólki er kostur en ekki skilyrði.
  • Íslenskukunnátta er skilyrði.
  • Bílpróf og aðgengi að bíl er æskilegt.

Starfið hentar vel með skóla eða annarri vinnu.

Vinsamlegast sendið ferilskrá og fyrirspurnir til Margrétar aðstoðarverkstjórnanda með tölvupósti:  This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Umsóknarfrestur er til 15. október 2020.