Skip to Content

Starfsárið 2010-2011

  • Mikilvægt þróunartímabil fyrir hugmyndafræðina um sjálfstætt líf á Íslandi.
  • Undirbúningur fyrir innleiðingu NPA þjónustunnar hófst, með því að byggja upp grunn fyrir framtíðarstarf.

Starfsárið 2011-2012

  • Fyrstu skref tekin í átt að formfestingu NPA þjónustunnar á Íslandi.
  • Áhersla lögð á að kynna hugmyndafræðina um sjálfstætt líf fyrir stjórnvöldum og sveitarfélögum.

Starfsárið 2012-2013

  • NPA þjónustan var í þróun og markmiðið var að skapa grundvöll fyrir aukinn fjölda samninga á komandi árum.
  • Mikilvæg vinna í samningagerð við sveitarfélög og þróun á umsýslumódeli NPA.

Starfsárið 2013-2014

  • Áframhaldandi þróun NPA þjónustunnar á Íslandi.
  • Lögð var áhersla á fræðslu og kynningu á hugmyndafræðinni um sjálfstætt líf, bæði meðal verkstjórnenda og stjórnsýslunnar.

Starfsárið 2014-2015

  • Mikil vinna lögð í að þróa fræðsluefni fyrir verkstjórnendur og aðstoðarfólk.
  • NPA miðstöðin hélt áfram að byggja upp stuðningsnet fyrir verkstjórnendur til að tryggja að NPA þjónustan yrði aðgengilegri.

Starfsárið 2015-2016

  • Fjöldi NPA samninga jókst, en fjármögnun og samningar við sveitarfélög voru enn áskorun.
  • Áhersla á að styrkja stoðir fræðslu og ráðgjafar innan NPA miðstöðvarinnar til að aðstoða verkstjórnendur.

Starfsárið 2016-2017

  • Undirbúningur fyrir lögfestingu NPA á Íslandi.
  • Samstarf við sveitarfélög og innri uppbygging NPA miðstöðvarinnar til að mæta væntanlegum breytingum.

Starfsárið 2017-2018

  • Mikil undirbúningsvinna fyrir lögfestingu NPA.
  • Lögð var áhersla á að styrkja innviði og umsýsluferla innan NPA miðstöðvarinnar til að mæta aukinni eftirspurn.

Starfsárið 2018-2019

  • Lögfesting NPA þjónustunnar á Íslandi var mikilvægur áfangi. Lögin tóku gildi og markmið um fjölgun samninga var sett fram.
  • Fræðsla og kynningarstarf á NPA þjónustunni voru í brennidepli til að auka þekkingu á þjónustunni.

Starfsárið 2019-2020

  • Fjölgun NPA samninga í takt við lögfestingu NPA árið 2018.
  • Unnið að betri samvinnu við sveitarfélög og að tryggja fjármögnun nýrra samninga.

Starfsárið 2020-2021

  • COVID-19 hafði mikil áhrif á NPA þjónustuna, sem kallaði á nýjar aðferðir í þjónustu og aukinn sveigjanleika.
  • Mikil áhersla á stöðugleika í þjónustu og aukna fræðslu fyrir aðstoðarfólk og verkstjórnendur.

Starfsárið 2021-2022

  • Faraldurinn hafði áfram áhrif, en mikilvæg áhersla var lögð á fræðslu og að aðlaga NPA þjónustuna að nýjum aðstæðum.
  • Aukin þörf fyrir sveigjanlega þjónustu og stuðning við verkstjórnendur.

Starfsárið 2022-2023

  • Fjölgun NPA samninga með stuðningi frá ríkisframlögum, en áfram voru áskoranir tengdar langtímafjármögnun.
  • Mikil hagsmunagæsla til að tryggja að frekari fjármagn yrði tryggt til NPA samninga.

Starfsárið 2023-2024

  • Áhersla á áframhaldandi þróun NPA kerfisins með aukinni fræðslu fyrir verkstjórnendur.
  • Samstarf styrkt við erlendar stofnanir og samtök til að stuðla að þróun og umbótum á NPA þjónustunni.

.